ksp gửi vào
- 14326 lượt xem
Bài viết của bạn quá hay :D, nhưng phần code hơi dài một tí . Mình có viết lại cho nó ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo logic đây .
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Thay vì nói lời cảm ơn, hãy tặng tác giả một bài viết ấy một điểm hữu ích và like khích lệ.
ksp gửi vào
Bài viết của bạn quá hay :D, nhưng phần code hơi dài một tí . Mình có viết lại cho nó ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo logic đây .
Select any filter and click on Apply to see results
ksp gửi vào
Nhằm mục đích xây dựng Cộng đồng của chúng ta ngày càng lớn mạnh, BQT đã họp và đưa ra quyết định phát hành áo của Cộng đồng. Đây sẽ là chiếc chìa khóa vàng để anh em chúng ta nhận ra nhau và xây dựng các mối quan hệ trong thế giới thực. Ngoài ra, cứ mỗi chiếc áo được bán ra, toàn bộ phần lợi nhuận thu được sẽ được trích ra để truy trì máy chủ và tên miền của cộng đồng. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình hình bán áo, chúng ta sẽ tổ chức offline tại thành phố Hồ Chí Minh dưới hình thức một buổi workshop.
ksp gửi vào
Tương tự như hằng số nguyên, hằng số thực (floating point constants) cũng có cách làm việc và sử dụng tương tự. Khi bạn viết một biểu thức tính toán, giá trị của biểu thức này sẽ được tính ra và trình biên dịch sẽ thay thế biểu thức này bằng một hằng số thực đã tính ra được. Điều đó gợi ý rằng trong những chương trình lớn, để giảm thời gian biên dịch, bạn nên tính trước giá trị của những biểu thức thay vì bắt trình biên dịch tính toán.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.
Mình chỉ đơn giản là nén bằng hàm map độ rộng của biến trở