Thay đổi về chức năng trên website Arduino.vn

Các thay đổi trên trang Arduino.vn qua các phiên bản

Phiên bản 1.0 - Hoàng Sa

  • Hệ thống quản lý hình ảnh kImageManager sử dụng mô hình điện toán đám mây lưu trữ hình ảnh
  • Sử dụng hệ thống duyệt bài viết nhiều lớp, cho phép có nhiều biên tập viên viết bài ở các mức độ khác nhau.
  • Sử dụng CloudFlare tăng tốc truy cập các nội dung tĩnh.
  • Tự động lưu bài khi đang viết, bài không bị mất do đóng trình duyệt đột ngột.
  • Xem tốt trên máy tính PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng.
  • Tích hợp đăng nhập bằng Facebook và gửi bình luận thông qua Disqus.

Phiên bản 2.0 - Bính Thân

  • Hệ thống điểm cộng đồng đánh giá sự đóng góp của thành viên.
  • Hệ thống bài viết Thành quả, Đề thi Đáp án.
  • Hệ thống menu dưới toàn bộ hệ thống bài viết thông thường và thành quả sản phẩm.
  • Chỉnh sửa các lỗi hiển thị video, codebender, bảng trên điện thoại.
  • Hệ thống mẹo gợi ý.
  • Hệ thống bài tập.
  • Tổng hợp các bài viết để giúp các bạn tự học Arduino.
  • Cập nhập các tài liệu hướng dẫn trên Cộng đồng, bao gồm: Hướng dẫn đăng bài, Điểm cộng đồng là gì.
  • Tích hợp hệ thống slide flexslider và hệ thống ảnh đám mây kImageManager.
  • Tích hợp hệ thống like facebook dưới mỗi bài viết.

2.0.1

  • Chỉnh lại nút like cho chế độ Rate Note
  • Cập nhập thêm một số CTV mới.

2.0.2

  • Thêm nút điểm cộng đồng trên thanh điều hướng

2.0.3

  • Thêm loại bài Tutorial

2.1 - Arduino Day

2.2 - Tăng tốc

  • Nâng cấp giao diện Arduino.vn lên responsive với việc tích hợp cả 3 giao diện trong một. Hướng đến sự tương tác giữa người dùng và hệ thống cộng đồng online!

2.3 - Chia sẻ tình yêu với Arduino

2.3.1

  • Cập nhập điều hướng trên trang chủ với presenter đẹp mắt.
  • Cập nhập giao diện trang "Tự học Arduino"
lên
6 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

ESP8266 kết nối Internet - Phần 1.1: ESP8266 đi thuê phòng ở khách sạn Socket Server

Ở bài viết Phần 1: Cài đặt ESP8266 làm một socket client kết nối tới socket server trong mạng LAN. Trong bài này, chúng ta đã làm mô hình một thiết bị ESP8266 kết nối vào Socket Server. Nhưng trong thực tế, Socket là một mô hình mạng có thể kết nối nhiều thiết bị với nhau. Và qua bài viết này, mình làm một ví dụ cho ESP8266 kết nối với một ESP8266 khác. Cùng khám phá nhé.

lên
4 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.