Lập trình Arduino không cần code với Visuino - Giới thiệu về Visuino - một cách làm khác

I. Giới thiệu

Được sự khai sáng và chấp thuận của anh Lê Quốc Chỉ, chạy theo phong trào viết bài nhiều phần cheeky của mấy tiền bối trong cộng đồng trong thời gian gần đây. Mình sẽ viết một chuỗi bài về lập trình Arduino không cần code với Visuino.

II. Visuino là gì?

Visuino là một phần mềm hỗ trợ lập trình cho arduino không cần code, mà chỉ cần với các phương thức kéo thả cực kỳ đơn giản, nhưng giao diện của Visuino dễ tiếp cận, đẹp mặt và khá chuyên nghiệp...

III. Cách sử dụng

Đầu tiên các bài down Visuino tại đây 

Sau khi đã tải thành công, các bạn tiến hành cài đặt....Cứ Next, Next và Finish thôi

 

Sau khi đã tiến hành cài đặt thành công, các bạn click vào icon để khởi động phần mềm

 

Giao diện của phần mềm như sau:

IV. Lời kết

Trên đây là phần giới thiệu sơ bộ về Visuino và cách cài đặt, ở bài viết sau mình sẽ nói rõ hơn về cách sử dụng của nó. Chúc các bạn thành công!!!

lên
30 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các dự án được truyền cảm hứng

Bộ điều khiển PID - ứng dụng phần 2 - xe dò line dùng thuật toán PID

Tiép nối bài viết về xe dò line cảm ơn Đỗ Hữu Toàn đã viết hộ mình phần 4. hôm nay mình sẽ làm cho chiếc xe dò line đi mượt và có hồn hơn 

lên
34 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Cửa thông minh điều khiển bằng thẻ từ

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ về cách sử dụng module RFID để làm cửa thông minh tự động đóng mở bằng thẻ từ nhé laugh Vậy chức năng của module RFID là gì?

Module RFID RC522 sử dụng IC MFRC522 của Phillip dùng để đọc và ghi dữ liệu cho thẻ NFC tần số 13.56mhz, với mức giá rẻ (khoảng 90k hoy smiley ), thiết kế nhỏ gọn, module này là sự lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng về ghi đọc thẻ RFID.

lên
32 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Chế tạo Serial Monitor từ C# (C Sharp) - Một sản phẩm được truyền cảm hứng

Sau khi đọc bài viết C sharp (C#) - Một cách điều khiển ARDUINO bằng máy tính !!! của Đinh Hồng Thái mình thấy rất hay và muốn phát triển nó...Trong đầu mình chợt lóe lên những ý tưởng với C#. Mình tự đặt câu hỏi: Làm thế nào để tự tạo ra 1 Serial Monitor của chính mình!!! Qua một thời gian tìm hiểu, mình đã thành công!!!

lên
26 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.