lập trình đồ họa

Lập trình Arduino không cần viết code - Phần 18: Tạo ứng dụng đồ họa để điều khiển Arduino

Đây là phần 18 của chuỗi bài viết “Lập trình Arduino không cần viết code”

- Xem lại phần 17 tại đây

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn điều khiển Arduino thông qua ứng dụng đồ họa tự tạo trong mBlock. Chúng ta sẽ sử dụng các tab đồ họa mà phần mềm cung cấp để tạo ra ứng dụng bật tắt 3 led.

Mục tiêu: Hướng dẫn các bạn làm ra một ứng dụng đồ họa đơn giản để điều khiển Arduino, mà cụ thể ở đây là điều khiển 3 led.

lên
23 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Đăng kí nhận RSS - lập trình đồ họa