ksp gửi vào
- 18482 lượt xem
Xây dựng 2 hàm cơ bản là LED_ON và LED_OFF.
- Baudrate: 9600
- LED_ON
- bật đèn LED 13
- LED_OFF
- tắt đèn LED 13
Tài liệu tham khảo
ĐỆ TRÌNH BÀI GIẢI NGAY

Cộng đồng Arduino Việt Nam
Gặp bài hay hãy "like" động viên tác giả nhé!
ksp gửi vào
Xây dựng 2 hàm cơ bản là LED_ON và LED_OFF.
Tài liệu tham khảo
ksp gửi vào
Chúng ta sẽ tìm cách để xây dựng những sự kiện (event) cho những button của mình. Từ đó xây dựng những hệ thống button-kép của riêng mình!
ksp gửi vào
Trong bài Tiết kiệm RAM trong Arduino?, chúng ta đã biết cách lưu chuỗi hằng vào bộ nhớ FLASH thay cho việc lưu hết bọn chúng vào RAM. Như vậy, một hằng chuỗi có thể được lưu vào bộ nhớ FLASH thay vì lưu vào RAM. Vậy, câu hỏi đặt ra là, những biến hằng khác (hằng số, hẳng mảng, hẳng số thực) có thể được lưu vào FLASH thay vì vào RAM hay không?
Trong thực tế, các biến hằng (trừ hằng chuỗi) hầu hết chỉ tốn vài chục byte để lưu trữ nên RAM, nên chúng ta cũng chưa gặp vấn đề gì trong việc lưu trữ hằng số hay hằng mảng cả. Nhưng thỉnh thoảng, có những lúc, ta phải tìm cách lưu trữ chúng ở một nơi khác, ví dụ Bài 12: Phát nhạc bằng Arduino với một cái loa hoặc buzzer.
Chần chừ gì nữa, biết muốn phám khá khả năng của Arduino - hay không?
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.