Chương trình mẫu

 

Đây là tập hợp các chương trình mẫu đơn giản giúp bạn tập làm quen với Arduino. Bạn hãy bắt đầu từ những bài cơ bản đầu tiên, khi đã thành thục, hãy chuyển sang các bài tiếp theo.

Nếu có thắc mắc gì, bạn hãy nhanh chóng đặt câu hỏi ngay phía dưới bài viết để được mọi người cùng hỗ trợ, thảo luận.

Chương trình mẫu hiện gồm có 3 mục

  • Level: Beginner - Vỡ lòng: những bài viết tại đây giúp cho người mới bắt đầu nghiên cứu Arduino có thể tiếp cận với nó dễ dàng hơn.
  • Level: Intermediate - Có kiến thức cơ bảnnếu bạn đã tự tin với kiến thức căn bản của mình, hãy thử sức tại cấp độ khó hơn này. Bạn sẽ nhận thấy Arduino có rất nhiều ứng dụng chứ không chỉ đơn thuần là những bài học lí thuyết suông như phần trước.
  • Level Advanced - Nâng cao: trình bày các kiến thức tối ưu hóa, chuyên sâu cũng như những ứng dụng thực tiễn của Arduino.
lên
20 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Bảng mã ASCII

Bảng mã ASCII (American Standard Code for Information Interchange) được ra đời vào thập kỉ 60 của thế kỷ trước. Đây là tiêu chuẩn trong việc mã hóa chuỗi thành một số và ngược lại.

Lưu ý: 32 ký tự đầu tiên của bảng mã này (0-31) không thể xuất hiện trên đây được. Các ký tự này được gọi là ký tự điều khiển (ví dụ: khi nhấn vào nút Ctrl, bạn có thầy cái gì xuất hiện không ?)

lên
6 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

false

Trái lại với true, false là một hằng logic có giá trị là phủ định của true (và ngược lại), tức là (!true) = false. Bạn cũng có thể HIỂU false là một hằng số nguyên mang giá trị là 0. Trong các biểu thức logic, một hằng số hay giá trị của một biểu thức bằng 0 được xem như là bằng false.

lên
2 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.