ksp gửi vào
- 71933 lượt xem
Giới thiệu
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
Ví dụ
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Vì sao chúng ta cần đóng góp xây dựng một cộng đồng Arduino Việt Nam miễn phí kiến thức tới tất cả mọi người?
ksp gửi vào
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
ksp gửi vào
Kiểu unsigned long là kiểu số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 4,294,967,295 (0 đến 232 - 1). Mỗi biến mang kiểu dữ liệu này chiếm 4 byte bộ nhớ.
ksp gửi vào
Bảng mã ASCII (American Standard Code for Information Interchange) được ra đời vào thập kỉ 60 của thế kỷ trước. Đây là tiêu chuẩn trong việc mã hóa chuỗi thành một số và ngược lại.
Lưu ý: 32 ký tự đầu tiên của bảng mã này (0-31) không thể xuất hiện trên đây được. Các ký tự này được gọi là ký tự điều khiển (ví dụ: khi nhấn vào nút Ctrl, bạn có thầy cái gì xuất hiện không ?)
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.