ksp gửi vào
- 66912 lượt xem
Giới thiệu
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
Ví dụ
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Bình luận có thể chứa thông tin câu hỏi của bạn!
ksp gửi vào
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
ksp gửi vào
ksp gửi vào
Trong các bài trước, chúng ta đã tìm hiểu khá nhiều về chuỗi trong Arduino, nào là cách lưu chuỗi vào bộ nhớ flash, hay cách mà Arduino lưu trữ các biến. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về cách in chuỗi theo một định dạng tự định nghĩa.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.