ksp gửi vào
- 69174 lượt xem
Giới thiệu
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
Ví dụ
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Thay vì nói lời cảm ơn, hãy tặng tác giả một bài viết ấy một điểm hữu ích và like khích lệ.
ksp gửi vào
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
ksp gửi vào
Trả về giá trị sau khi gọi một hàm
ksp gửi vào
Chúng ta sẽ tìm hiểu về hiện tượng tràn số trong lập trình. Nắm bắt được nó và hiểu cách máy tính lưu trữ dữ liệu số nguyên (số nguyên mới có tràn số nha).
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.