ksp gửi vào
- 62007 lượt xem
Giới thiệu
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
Ví dụ
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Hãy tìm kiếm câu trả lời trong mục bình luận, vì có thể đã có thành viên gặp vấn đề giống bạn để có câu trả lời nhanh nhất!
ksp gửi vào
Là một kiểu dữ liệu biểu diễn số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 255. Bạn sẽ mất 1 byte bộ nhớ cho mỗi biến mang kiểu byte
byte a = 123; //khai báo biến a mang kiểu byte, có giá trị là 123
ksp gửi vào
Quang trở là một loại "vật liệu" điện tử rất hay gặp và được sử dụng trong những mạch cảm biến ánh sáng. Có thể hiểu một cách dễ dàng rằng, quang trở là một loại ĐIỆN TRỞ có điện trở thay đổi theo cường độ ánh sáng. Nếu đặt ở môi trường có ít ánh sáng, có bóng râm hoặc tối thì điện trở của quang trở sẽ tăng cao còn nếu đặt ở ngoài nắng, hoặc nơi có ánh sáng thì điện trở sẽ giảm. Qua bài viết này, ta sẽ học đươc cách xây dựng một cảm biến ánh sáng sử dụng quang trở dựa trên nguyên lý hoạt động lý thú của nó!
ksp gửi vào
Như vậy là đã hơn một năm rưỡi kể từ lúc BQT đặt nền móng xây dựng Cộng đồng Arduino Việt Nam, chúng ta đã thực sự có một nơi cùng nhau học tập, chia sẻ và trau dồi kiến thức. Với tổng số bài viết trên cộng đồng đã vượt mốc 300 bài viết, chúng ta đã có một cuốn từ điển nho nhỏ về tự động hóa đơn giản cho cộng đồng Việt Nam. Và đây cũng là lúc chúng ta có một cuộc thi nho nhỏ dành cho các bạn trẻ cấp 2 và cấp 3.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.