ksp gửi vào
- 43836 lượt xem
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Bình luận có thể chứa thông tin câu hỏi của bạn!
ksp gửi vào
ksp gửi vào
Như đã nói ở bài trước Cách lưu trữ các biến số, mảng, chuỗi trong Arduino, chúng ta đã biết rằng các loại biến trong Arduino được lưu ở những vùng nhớ khác nhau trong RAM, và khi hết RAM thì chương trình của bạn sẽ die một cách bất ngờ - vì lỗi không nằm trong code.
Vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tìm cách giải quyết vấn đề "làm thế nào để giảm thiểu việc sử dụng RAM trong một sketch Arduino?".
ksp gửi vào
bitClear() sẽ thay giá trị tại một bit xác định của một số nguyên thành 0.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.