= phép gán (dấu bằng thôi)

Giới thiệu

Dùng để gán một giá trị cho một biến. Giá trị nằm trên phải, tên biến nằm bên trái ngăn cách nhau bởi 1 dấu bằng.

Ví dụ

int sensVal;                // Khai báo kiểu dữ liệu cho biến sensVal là int
sensVal = analogRead(0);       // đặt giá trị cho sensVal là giá trị analog tại chân A0

 

Reference Tags: 
lên
3 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Thiết đặt Digital Pins như là INPUT, INPUT_PULLUP, và OUTPUT

Chân kỹ thuật số có thể được sử dụng như là INPUT, INPUT_PULLUP , hoặc OUTPUT . Để thay đổi cách sử dụng một pin, chúng ta sử dụng hàm pinMode().

lên
34 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Tự làm game Snake - Rắn ăn mồi với Arduino - Ví dụ về việc sử dụng thư viện XỬ LÝ BẤT ĐỒNG BỘ

Nếu là một người theo dõi cộng đồng Arduino Việt Nam trong thời gian dài, bạn sẽ để ý rằng, mảng Game là một mảng nhận đươc khá ít sự quan tâm vì độ khó của nó. Điển hình là chỉ có bài viết hướng dẫn làm game Flappy bird và Cá ăn mồi của bạn nguoimegame. Tuy nhiên, hôm nay, khi mình cảm thấy đã đủ lượng kiến thức và lượng thư viện nền tảng mình đã viết trước đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách viết một game đơn giản với Arduino.

lên
19 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.