ksp gửi vào
- 17393 lượt xem
Nội dung và yêu cầu y hệt bài tập BUTTON_1_BUTTON. Nhưng mong muốn của bài tập này là để các bạn làm quen với cách tiết giảm thuật toán, vì vậy, các bạn sẽ không được phép dùng hàm if trong bài tập này.
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Hãy tìm kiếm câu trả lời trong mục bình luận, vì có thể đã có thành viên gặp vấn đề giống bạn để có câu trả lời nhanh nhất!
ksp gửi vào
Nội dung và yêu cầu y hệt bài tập BUTTON_1_BUTTON. Nhưng mong muốn của bài tập này là để các bạn làm quen với cách tiết giảm thuật toán, vì vậy, các bạn sẽ không được phép dùng hàm if trong bài tập này.
ksp gửi vào
Bảng mã ASCII (American Standard Code for Information Interchange) được ra đời vào thập kỉ 60 của thế kỷ trước. Đây là tiêu chuẩn trong việc mã hóa chuỗi thành một số và ngược lại.
Lưu ý: 32 ký tự đầu tiên của bảng mã này (0-31) không thể xuất hiện trên đây được. Các ký tự này được gọi là ký tự điều khiển (ví dụ: khi nhấn vào nút Ctrl, bạn có thầy cái gì xuất hiện không ?)
ksp gửi vào
Ở bài trước, chúng ta đã xây dựng phương thước giao tiếp giữa tầng 1 (socket server) và tầng 2 (ESP8266). Chúng ta đã xây dựng một chương trình thử nghiệm trên socket server để test ra lệnh cho ESP8266 và cũng thử nghiệm cho ESP8266 gửi sự kiện ngược lại Socket Server.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.