ksp gửi vào
- 15368 lượt xem
Nội dung và yêu cầu giống hết bài tập BUTTON_2_BUTTON_1_LED. Nhưng thêm một yêu cầu nhỏ là bạn không được phép dùng hàm if khi làm bài tập này.
ĐỆ TRÌNH BÀI GIẢI NGAY

Cộng đồng Arduino Việt Nam
Thấy bài viết hữu ích? Hãy bình chọn nó ở hệ thống Rate Node dưới mỗi bài viết để động viên tác già!
ksp gửi vào
Nội dung và yêu cầu giống hết bài tập BUTTON_2_BUTTON_1_LED. Nhưng thêm một yêu cầu nhỏ là bạn không được phép dùng hàm if khi làm bài tập này.
ksp gửi vào
Có bao giờ bạn tự hỏi: "Dự án của mình làm tốt thế này, chạy ngon lành rành rành thế này, chắc không có bugs đâu?". Thực sự, nếu dự án của bạn không có phần xử lý số thực chấm động trong đó thì mình nghĩ phần code của bạn sẽ hoạt động ngon lành theo thời gian. Nhưng mà có số thực thì từ từ, chúng ta cần xét lại code. Trước đây, có một số bạn nhắn tin riêng hỏi mình về code với điểm chung là "code mình chạy ngon lành lúc đầu, sau đó bị lỗi, không rõ nguyên nhân". Loại trừ các phần code logic sai ra, thì hầu hết đều là do lỗi khi xử lý số chấm động mà không quan tâm đến nền tảng lập trình bên dưới! Mà cũng đúng, chúng ta rất dễ bị đánh lừa bởi chính đoạn code chúng ta viết. Vì nó có báo lỗi biên dịch đâu mà, kaka. Qua bài viết này, mình muốn phân tích và cùng các bạn rút kinh nghiệm về số chấm động float, cách hạn chế lỗi sai với số chấm động.
ksp gửi vào
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.