CHUNG TAY GÓP SỨC XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG ARDUINO VIỆT NAM

Từ 19/5/2014 đến nay, Cộng đồng Arduino Việt Nam đã trải qua hơn 5 năm phụng sự bạn đọc và đã cùng với nhiều thế hệ sinh viên và người đam mê nghiên cứu. Hôm nay, chúng ta cùng chung tay hỗ trợ sức mình để duy trì và vận hành cộng đồng Arduino bạn nhé.

Cộng đồng Arduino mở đợt phát hành áo Cộng đồng Arduino Việt Nam phiên bản 2019.

Lợi nhuận từ việc phát hành áo ngoài việc dùng để chi trả phí Server, nâng cấp Server, tên miền của Cộng đồng Arduino Việt Nam, BQT sẽ trích một phần để để làm các Event về học thuật cho các bạn đam mê nghiên cứu (không giới hạn lĩnh vực nghiên cứu) . Các bạn hãy cùng chung tay ủng hộ Cộng đồng nhé.

Chi phí phát hành áo: 100.000 đồng.

Giá bán áo: 150.000 đồng (chưa tính tiền ship - tiền ship BQT sẽ gửi DHL nên rất uy tín, chất lượng và rẻ)

Đóng góp của bạn: 50.000 đồng vào quỹ duy trì Cộng đồng Arduino Việt Nam.

Quy trình thanh toán: COD. Các bạn sẽ nhận được áo và thanh toán tiền trực tiếp khi nhận hàng.

Quy trình đăng ký: các bạn thực hiện một trong 2 cách dưới đây

BQT Cộng đồng Arduino Việt Nam xin cảm ơn các bạn!

lên
33 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các dự án được truyền cảm hứng

Select any filter and click on Apply to see results

Các bài viết cùng tác giả

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG INUT CẢM BIẾN VỚI MODULE 1 RELAY, MFRC522 VÀ KHÓA ĐIÊN DY_03 (bản V2)

Để điều khiển và đồng bộ dữ liệu cho các thiết bị qua internet bạn cần làm gì?

INut cảm biến sẽ cùng bạn thực hiện các dự án IOT từ nhỏ đến lớn. Ở bài viết trước,mình đã hướng dẫn bạn cách sử dụng INut cảm biến và module MFRC522 để điều khiển Servo thông qua internet và thẻ từ. Lần này mình sẽ cùng các bạn làm bản V2 với khóa điện DY_03.

lên
8 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Tài Liệu Kỹ Thuật Bỏ Túi Để Xây Dựng – Vận Hành – Quản Lý Một Dự Án Internet Of Things Với iNut Platform

Kính chào quý vị và các bạn!

Lập trình Internet of Things được biết đến là một thứ vô cùng khó khăn và phức tạp. Nơi này, trước đây không phải dành cho tất cả mọi người. Nhưng, để đưa Việt Nam trở thành một cường quốc về công nghệ cao và đi tắt đón đầu nhờ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì bài toán Internet of Things phải được giải quyết bằng chính trí tuệ của tất cả mọi người. Cuối cùng, để giải quyết được đồ thị Đa dụng và Dễ sử dụng, iNut Node-red IDE đã ra đời, giải pháp cung cấp một phương pháp sáng tạo, cho phép người dùng lập trình ứng dụng IoT bằng những khối lệnh kéo thả với những ví dụ ngay trong app. Ngay cả một học sinh tiểu học học STEM cũng có thể làm được. Hãy cùng khám phá nhé!

Mặc dù trên http://arduino.vn/ đã có rất nhiều bài viết về iNut nhưng chưa có một bài viết nào cụ thể dành cho các bạn newbie khi mới mua một bộ iNut cảm biến về thì phải làm như thế nào, bắt đầu từ đâu, các bước thực hiện như thế nào….? Bài viết này sẽ tổng hợp lại và hướng dẫn các bạn thực hiện setup từng bước một và demo 1 ví dụ cụ thể để các bạn có thể biết các iNut cảm biến vận hành thế nào nha. Ở mỗi mục mình sẽ trích dẫn link bài viết liên quan để các bạn tham khảo thêm, từ đó có cái nhìn tổng quát nhất khi mới bắt đầu sử dụng iNut cảm biến.

lên
7 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.