ksp gửi vào
- 20440 lượt xem
Bài viết của bạn quá hay :D, nhưng phần code hơi dài một tí
. Mình có viết lại cho nó ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo logic đây
.
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Bài viết có thể chưa rõ ràng. Hãy đóng góp thông qua việc bình luận.
ksp gửi vào
Bài viết của bạn quá hay :D, nhưng phần code hơi dài một tí
. Mình có viết lại cho nó ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo logic đây
.
Select any filter and click on Apply to see results
ksp gửi vào
Có bao giờ bạn tự hỏi: "Dự án của mình làm tốt thế này, chạy ngon lành rành rành thế này, chắc không có bugs đâu?". Thực sự, nếu dự án của bạn không có phần xử lý số thực chấm động trong đó thì mình nghĩ phần code của bạn sẽ hoạt động ngon lành theo thời gian. Nhưng mà có số thực thì từ từ, chúng ta cần xét lại code. Trước đây, có một số bạn nhắn tin riêng hỏi mình về code với điểm chung là "code mình chạy ngon lành lúc đầu, sau đó bị lỗi, không rõ nguyên nhân". Loại trừ các phần code logic sai ra, thì hầu hết đều là do lỗi khi xử lý số chấm động mà không quan tâm đến nền tảng lập trình bên dưới! Mà cũng đúng, chúng ta rất dễ bị đánh lừa bởi chính đoạn code chúng ta viết. Vì nó có báo lỗi biên dịch đâu mà, kaka. Qua bài viết này, mình muốn phân tích và cùng các bạn rút kinh nghiệm về số chấm động float, cách hạn chế lỗi sai với số chấm động.
ksp gửi vào
Nhằm mục đích xây dựng Cộng đồng của chúng ta ngày càng lớn mạnh, BQT đã họp và đưa ra quyết định phát hành áo của Cộng đồng. Đây sẽ là chiếc chìa khóa vàng để anh em chúng ta nhận ra nhau và xây dựng các mối quan hệ trong thế giới thực. Ngoài ra, cứ mỗi chiếc áo được bán ra, toàn bộ phần lợi nhuận thu được sẽ được trích ra để truy trì máy chủ và tên miền của cộng đồng. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình hình bán áo, chúng ta sẽ tổ chức offline tại thành phố Hồ Chí Minh dưới hình thức một buổi workshop.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.
Mình chỉ đơn giản là nén bằng hàm map độ rộng của biến trở