Chương trình mẫu

 

Đây là tập hợp các chương trình mẫu đơn giản giúp bạn tập làm quen với Arduino. Bạn hãy bắt đầu từ những bài cơ bản đầu tiên, khi đã thành thục, hãy chuyển sang các bài tiếp theo.

Nếu có thắc mắc gì, bạn hãy nhanh chóng đặt câu hỏi ngay phía dưới bài viết để được mọi người cùng hỗ trợ, thảo luận.

Chương trình mẫu hiện gồm có 3 mục

  • Level: Beginner - Vỡ lòng: những bài viết tại đây giúp cho người mới bắt đầu nghiên cứu Arduino có thể tiếp cận với nó dễ dàng hơn.
  • Level: Intermediate - Có kiến thức cơ bảnnếu bạn đã tự tin với kiến thức căn bản của mình, hãy thử sức tại cấp độ khó hơn này. Bạn sẽ nhận thấy Arduino có rất nhiều ứng dụng chứ không chỉ đơn thuần là những bài học lí thuyết suông như phần trước.
  • Level Advanced - Nâng cao: trình bày các kiến thức tối ưu hóa, chuyên sâu cũng như những ứng dụng thực tiễn của Arduino.
lên
20 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

float

Để định nghĩa 1 kiểu số thực, bạn có thể sử dụng kiểu dữ liệu float. Một biến dùng kiểu dữ liệu này có thể đặt một giá trị nằm trong khoảng  -3.4028235E+38 đến 3.4028235E+38. Nó chiếm 4 byte bộ nhớ.

lên
5 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Ứng dụng thư viện bất đồng bộ để điều khiển bất đồng bộ nhiều (hàng chục) servo - Hư cấu chăng?

Cũng đã khá lâu kể từ lúc mình xuất bản thư viện xử lý bất đồng bộ với Arduino. Tuy nhiên, mình vẫn chưa có nhiều ví dụ để thực sự kêu gọi các bạn sử dụng thư viện này trong dự án, hôm nay, sau khi được trao đổi với nhiều bạn, mình thấy vấn đề điều khiển nhiều servo có thể ứng dụng thư viện của mình vào một cách dễ dàng. Nên mình sẽ viết một bài ví dụ để hướng dẫn các bạn điều khiển rất nhiều Servo với thư viện của mình.

lên
21 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.