ksp gửi vào
- 33470 lượt xem
Giới thiệu
Giống như kiểu unsigned int, kiểu dữ liệu này là kiểu số nguyên 16 bit không âm (chứa các giá trị từ 0 đến 65535), và nó chiếm 2 byte bộ nhớ!
Ví dụ
word w = 10000;
Cộng đồng Arduino Việt Nam
Chưa biết cách đăng bài? Tìm hiểu ngay và kiếm điểm cộng đồng.
ksp gửi vào
Giống như kiểu unsigned int, kiểu dữ liệu này là kiểu số nguyên 16 bit không âm (chứa các giá trị từ 0 đến 65535), và nó chiếm 2 byte bộ nhớ!
word w = 10000;
ksp gửi vào
Tại bài viết Bài 3: Xác định trạng thái của một nút nhấn (button), bạn đã biết được cách để đọc tín hiệu từ một button bằng cách thiết đặt chân digital là INPUT. Hôm nay, ta cũng đào xới vấn đề đọc trạng thái của một nút nhấn, nhưng đi theo một hướng khác (không dùng điện trở như trong Bài 3). Cách làm này đơn giản hơn và thực tế thường được ứng dụng.
ksp gửi vào
Nếu là một người theo dõi cộng đồng Arduino Việt Nam trong thời gian dài, bạn sẽ để ý rằng, mảng Game là một mảng nhận đươc khá ít sự quan tâm vì độ khó của nó. Điển hình là chỉ có bài viết hướng dẫn làm game Flappy bird và Cá ăn mồi của bạn nguoimegame. Tuy nhiên, hôm nay, khi mình cảm thấy đã đủ lượng kiến thức và lượng thư viện nền tảng mình đã viết trước đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách viết một game đơn giản với Arduino.
Hãy trở thành thành viên của Cộng đồng Arudino Việt Nam để mở khóa chức năng này.