VMIG - Vòng 3 - Chương trình chung kết

I. Giới thiệu

Như vậy là chỉ còn nữa tháng nữa là ngày quyết định của kì thi VMIG - Vietnam Maker with Intel Galileo lần thứ 1 năm 2015 sẽ đi đến hồi kết. Ắc hẳn, trong lòng các thí sinh đều có những kỷ niệm đẹp về kỳ thi. Bây giờ, là thời khắc cùng nhau cải tiến và tiến đến chung kết tại Hà Nội. Các thành viên trong Cộng đồng Arduino Việt Nam nếu có thể tham gia xem triển lãm và cổ vũ thì hãy nhanh tay cập nhập thông tin ngay từ bây giờ nhé.

II. Chương trình cụ thể

Các bạn có thể tải về tại đây.

Ngày 21/1/2016 (thứ Năm)
13h00-17h00

Dựng triển lãm

Đón sinh viên ở xa tham gia Cuộc thi

18h00-19h30 Ăn tối
Ngày 22/1/2016 (thứ Sáu)
6h30’-7h10’ Ăn sáng
7h30’- 11h30’  Triễn làm và chấm thi
13h30’-15h00’ Triễn làm và chấm thi
15h00’-15h30’ Họp Ban Tổ chức phê duyệt kết quả
16h00’-16h30’ Tham quan triển lãm sản phẩm
16h30’-18h00’ Tổng kết, trao giải thưởng
19h00’-21h00’ Giao lưu liên hoan
Ngày 23/1/2016 (thứ Bảy)
7h30-11h30 Các thí sinh tự do thăm quan Hà Nội
Buổi trưa Các thí sinh trả phòng khách sạn trước 12h00
12h30’ Các thí sinh tập trung tại sảnh khách sạn ra sân bay

 

III. Kết

Chúc các bạn thành công nhé! 

Các bạn ở xa nhớ check mail để xem vé máy bay nhé heart

lên
4 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Chuyên mục: 
Các dự án được truyền cảm hứng

Select any filter and click on Apply to see results

Các bài viết cùng tác giả

ESP8266 kết nối Internet - Phần 1: Cài đặt ESP8266 làm một socket client kết nối tới socket server trong mạng LAN

Hiện nay, nhu cầu nghiên cứu ESP8266 và điều khiển từ xa qua Internet ngày càng lớn. Có rất nhiều cách để kêt nối ESP8266 vào Internet, và mình sẽ chọn phương pháp giao tiếp qua Socket để hướng dẫn mọi người cách tiếp cận vào thế giới Internet Of Things. Đây là phương pháp theo mình đánh giá là dễ dàng nhất. Tất cả đều hướng theo sự kiện, nghĩa là bạn có thể bắt (catch) và xử lý nó một cách dễ dàng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một cách kỹ lưỡng về nó.

lên
36 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Xử lý chuỗi trong Arduino

Ngôn ngữ lập trình Arduino được xây dựng dựa trên ngôn ngữ C, điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng các thư viện của ngôn ngữ C một cách dễ dàng cho việc lập trình. Trong đó có thư viện string.h để làm việc với chuỗi. Ngoải ra, Arduino còn hỗ trợ cả đối tượng  String của C++. Hãy khám phá ngay!

lên
10 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.