Thay đổi về chức năng trên website Arduino.vn

Các thay đổi trên trang Arduino.vn qua các phiên bản

Phiên bản 1.0 - Hoàng Sa

  • Hệ thống quản lý hình ảnh kImageManager sử dụng mô hình điện toán đám mây lưu trữ hình ảnh
  • Sử dụng hệ thống duyệt bài viết nhiều lớp, cho phép có nhiều biên tập viên viết bài ở các mức độ khác nhau.
  • Sử dụng CloudFlare tăng tốc truy cập các nội dung tĩnh.
  • Tự động lưu bài khi đang viết, bài không bị mất do đóng trình duyệt đột ngột.
  • Xem tốt trên máy tính PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng.
  • Tích hợp đăng nhập bằng Facebook và gửi bình luận thông qua Disqus.

Phiên bản 2.0 - Bính Thân

  • Hệ thống điểm cộng đồng đánh giá sự đóng góp của thành viên.
  • Hệ thống bài viết Thành quả, Đề thi Đáp án.
  • Hệ thống menu dưới toàn bộ hệ thống bài viết thông thường và thành quả sản phẩm.
  • Chỉnh sửa các lỗi hiển thị video, codebender, bảng trên điện thoại.
  • Hệ thống mẹo gợi ý.
  • Hệ thống bài tập.
  • Tổng hợp các bài viết để giúp các bạn tự học Arduino.
  • Cập nhập các tài liệu hướng dẫn trên Cộng đồng, bao gồm: Hướng dẫn đăng bài, Điểm cộng đồng là gì.
  • Tích hợp hệ thống slide flexslider và hệ thống ảnh đám mây kImageManager.
  • Tích hợp hệ thống like facebook dưới mỗi bài viết.

2.0.1

  • Chỉnh lại nút like cho chế độ Rate Note
  • Cập nhập thêm một số CTV mới.

2.0.2

  • Thêm nút điểm cộng đồng trên thanh điều hướng

2.0.3

  • Thêm loại bài Tutorial

2.1 - Arduino Day

2.2 - Tăng tốc

  • Nâng cấp giao diện Arduino.vn lên responsive với việc tích hợp cả 3 giao diện trong một. Hướng đến sự tương tác giữa người dùng và hệ thống cộng đồng online!

2.3 - Chia sẻ tình yêu với Arduino

2.3.1

  • Cập nhập điều hướng trên trang chủ với presenter đẹp mắt.
  • Cập nhập giao diện trang "Tự học Arduino"
lên
7 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Tự làm công tắc cảm ứng điều khiển 8 relay qua Internet

Theo như yêu cầu của một số anh em, mình sẽ hỗ trợ thêm nút nhấn cho cái 8 relay này. Không chỉ nút nhấn mà còn nút cảm ứng nữa nhé!

lên
12 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Xử lý chuỗi trong Arduino

Ngôn ngữ lập trình Arduino được xây dựng dựa trên ngôn ngữ C, điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng các thư viện của ngôn ngữ C một cách dễ dàng cho việc lập trình. Trong đó có thư viện string.h để làm việc với chuỗi. Ngoải ra, Arduino còn hỗ trợ cả đối tượng  String của C++. Hãy khám phá ngay!

lên
10 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.