Thay đổi về chức năng trên website Arduino.vn

Các thay đổi trên trang Arduino.vn qua các phiên bản

Phiên bản 1.0 - Hoàng Sa

  • Hệ thống quản lý hình ảnh kImageManager sử dụng mô hình điện toán đám mây lưu trữ hình ảnh
  • Sử dụng hệ thống duyệt bài viết nhiều lớp, cho phép có nhiều biên tập viên viết bài ở các mức độ khác nhau.
  • Sử dụng CloudFlare tăng tốc truy cập các nội dung tĩnh.
  • Tự động lưu bài khi đang viết, bài không bị mất do đóng trình duyệt đột ngột.
  • Xem tốt trên máy tính PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng.
  • Tích hợp đăng nhập bằng Facebook và gửi bình luận thông qua Disqus.

Phiên bản 2.0 - Bính Thân

  • Hệ thống điểm cộng đồng đánh giá sự đóng góp của thành viên.
  • Hệ thống bài viết Thành quả, Đề thi Đáp án.
  • Hệ thống menu dưới toàn bộ hệ thống bài viết thông thường và thành quả sản phẩm.
  • Chỉnh sửa các lỗi hiển thị video, codebender, bảng trên điện thoại.
  • Hệ thống mẹo gợi ý.
  • Hệ thống bài tập.
  • Tổng hợp các bài viết để giúp các bạn tự học Arduino.
  • Cập nhập các tài liệu hướng dẫn trên Cộng đồng, bao gồm: Hướng dẫn đăng bài, Điểm cộng đồng là gì.
  • Tích hợp hệ thống slide flexslider và hệ thống ảnh đám mây kImageManager.
  • Tích hợp hệ thống like facebook dưới mỗi bài viết.

2.0.1

  • Chỉnh lại nút like cho chế độ Rate Note
  • Cập nhập thêm một số CTV mới.

2.0.2

  • Thêm nút điểm cộng đồng trên thanh điều hướng

2.0.3

  • Thêm loại bài Tutorial

2.1 - Arduino Day

2.2 - Tăng tốc

  • Nâng cấp giao diện Arduino.vn lên responsive với việc tích hợp cả 3 giao diện trong một. Hướng đến sự tương tác giữa người dùng và hệ thống cộng đồng online!

2.3 - Chia sẻ tình yêu với Arduino

2.3.1

  • Cập nhập điều hướng trên trang chủ với presenter đẹp mắt.
  • Cập nhập giao diện trang "Tự học Arduino"
lên
7 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Vấn đề của số chấm động và số nguyên trong ngôn ngữ lập trình C++ trên board mạch Arduino

Có bao giờ bạn tự hỏi: "Dự án của mình làm tốt thế này, chạy ngon lành rành rành thế này, chắc không có bugs đâu?". Thực sự, nếu dự án của bạn không có phần xử lý số thực chấm động trong đó thì mình nghĩ phần code của bạn sẽ hoạt động ngon lành theo thời gian. Nhưng mà có số thực thì từ từ, chúng ta cần xét lại code. Trước đây, có một số bạn nhắn tin riêng hỏi mình về code với điểm chung là "code mình chạy ngon lành lúc đầu, sau đó bị lỗi, không rõ nguyên nhân". Loại trừ các phần code logic sai ra, thì hầu hết đều là do lỗi khi xử lý số chấm động mà không quan tâm đến nền tảng lập trình bên dưới! Mà cũng đúng, chúng ta rất dễ bị đánh lừa bởi chính đoạn code chúng ta viết. Vì nó có báo lỗi biên dịch đâu mà, kaka. Qua bài viết này, mình muốn phân tích và cùng các bạn rút kinh nghiệm về số chấm động float, cách hạn chế lỗi sai với số chấm động.

lên
22 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Nói xin chào với mạch C.H.I.P Pro

Vừa rồi mình nhận được một board C.H.I.P Pro từ anh monsieurvechai. Hôm nay là chủ nhật nên mình quyết định lấy bé C.H.I.P Pro ra để thử nghiệm với board này. Chúc mọi người có những dự án sáng tạo và chuyên nghiệp với board này. Board này có thể sản xuất hàng loạt tự động như mấy con vi điều khiển để lắp vô mạch đó. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn nạp hệ điều hành con này.

lên
9 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.