VMIG - Vòng 3 - Chương trình chung kết

I. Giới thiệu

Như vậy là chỉ còn nữa tháng nữa là ngày quyết định của kì thi VMIG - Vietnam Maker with Intel Galileo lần thứ 1 năm 2015 sẽ đi đến hồi kết. Ắc hẳn, trong lòng các thí sinh đều có những kỷ niệm đẹp về kỳ thi. Bây giờ, là thời khắc cùng nhau cải tiến và tiến đến chung kết tại Hà Nội. Các thành viên trong Cộng đồng Arduino Việt Nam nếu có thể tham gia xem triển lãm và cổ vũ thì hãy nhanh tay cập nhập thông tin ngay từ bây giờ nhé.

II. Chương trình cụ thể

Các bạn có thể tải về tại đây.

Ngày 21/1/2016 (thứ Năm)
13h00-17h00

Dựng triển lãm

Đón sinh viên ở xa tham gia Cuộc thi

18h00-19h30 Ăn tối
Ngày 22/1/2016 (thứ Sáu)
6h30’-7h10’ Ăn sáng
7h30’- 11h30’  Triễn làm và chấm thi
13h30’-15h00’ Triễn làm và chấm thi
15h00’-15h30’ Họp Ban Tổ chức phê duyệt kết quả
16h00’-16h30’ Tham quan triển lãm sản phẩm
16h30’-18h00’ Tổng kết, trao giải thưởng
19h00’-21h00’ Giao lưu liên hoan
Ngày 23/1/2016 (thứ Bảy)
7h30-11h30 Các thí sinh tự do thăm quan Hà Nội
Buổi trưa Các thí sinh trả phòng khách sạn trước 12h00
12h30’ Các thí sinh tập trung tại sảnh khách sạn ra sân bay

 

III. Kết

Chúc các bạn thành công nhé! 

Các bạn ở xa nhớ check mail để xem vé máy bay nhé heart

lên
4 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Chuyên mục: 
Các dự án được truyền cảm hứng

Select any filter and click on Apply to see results

Các bài viết cùng tác giả

Tạo một quy trình công nghiệp với các bước bằng Arduino - Phần 3: Giới hạn số lần chạy và kết hợp thư viện bất đồng bộ

Ở trong loạt bài này và một bài viết khác, mình đã đề cập đến vấn đề quy trình Công nghiệp (phần 1phần 2) và vấn đề xử lý bất đồng bộ trên Arduino. Hôm nay, mình muốn phát triển loạt bài này với mục đích, bạn có thể xây dựng một máy công nghiệp với các quy trình tuần tự nhưng có thể can thiệp để dừng ngay được. Ngoài ra, mình còn cập nhập thêm khả năng quy ước trước số lượt chạy của quy trình và một số API khác giúp cho các bạn có thể kết hợp lại 2 thư viện này! Để đọc hiểu, và tiếp cận nhanh bài này, các bạn cần đọc 3 bài viết mà mình có liên kết trong đoạn giới thiệu này.

lên
12 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

LED_BUILTIN

Hầu hết các mạch Arduino đều có một pin kết nối với một on-board LED (led nằm trên mạch) nối tiếp với một điện trở. LED_BUILTIN là một hằng số thay thế cho việc tuyên bố một biến có giá trị điều khiển on-board LED. Hầu hết trên các mạch Arduino, chúng có giá trị là 13

lên
8 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.