Thành quả thành viên #1 - Máy cắt kLaserCutter - Máy cắt laser nghệ thuật

Chuyên mục “Sáng tạo trẻ” do Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ Trẻ phối hợp cùng Truyền hình Thanh niên thực hiện. Chương trình nhận được sự tài trợ của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức.

Nội dung của mỗi số chuyên mục là phóng sự về một sản phẩm khoa học công nghệ, sáng tạo của tuổi trẻ thành phố thiết kế và chế tạo, có tính ứng dụng cho cộng đồng. Mỗi tác giả/nhóm tác giả tham gia chương trình sẽ nhận được học bổng tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng.

Thời gian phát sóng chương trình vào lúc 21g10 phút Thứ 2 trên HTV9 và phát lại vào lúc 07g00 thứ Ba trên HTV7 hàng tuần.

------------------------------------------------------------------- Bạn hoàn toàn có thể làm một máy cắt laser như thế tại đây: http://arduino.vn/search/node/klasercutter

Youtube: 
lên
3 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Sự sáng tạo qua các phiên bản phần cứng của mạch tự động Arduino

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về lịch sử sáng tạo của mạch tự động Arduino qua các phiên bản mạch. Từ đó, tôi mong muốn bạn tìm được sự sáng tạo trong chính lịch sự của sự phát triển của Arduino. Bài viết này có thể chưa mô tả được hết sự sáng tạo, có thể nó chưa làm hài lòng mong đợi của bạn về sự sáng tạo, nhưng nó sẽ là một ghi chú hữu ích cho sự phát triển trong việc sáng tạo của riêng cá nhân / tổ chức của bạn.

lên
16 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

So sánh ngắn giưa 2 board mini breakout và arduino breakout của Intel Edison - VMIG2016

Như chúng ta đã biết, cuộc thi VMIG 2016 năm nay đã có kết quả vòng sơ khảo. Xin chúc mừng 40+2 nhóm đã vào tròng 2 của cuộc thi năm nay, Chúng ta cùng xem trong bộ board mạch edison và mini breakout có điều gì hot nhé!

lên
25 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.