VMIG - Vòng 3 - Chương trình chung kết

I. Giới thiệu

Như vậy là chỉ còn nữa tháng nữa là ngày quyết định của kì thi VMIG - Vietnam Maker with Intel Galileo lần thứ 1 năm 2015 sẽ đi đến hồi kết. Ắc hẳn, trong lòng các thí sinh đều có những kỷ niệm đẹp về kỳ thi. Bây giờ, là thời khắc cùng nhau cải tiến và tiến đến chung kết tại Hà Nội. Các thành viên trong Cộng đồng Arduino Việt Nam nếu có thể tham gia xem triển lãm và cổ vũ thì hãy nhanh tay cập nhập thông tin ngay từ bây giờ nhé.

II. Chương trình cụ thể

Các bạn có thể tải về tại đây.

Ngày 21/1/2016 (thứ Năm)
13h00-17h00

Dựng triển lãm

Đón sinh viên ở xa tham gia Cuộc thi

18h00-19h30 Ăn tối
Ngày 22/1/2016 (thứ Sáu)
6h30’-7h10’ Ăn sáng
7h30’- 11h30’  Triễn làm và chấm thi
13h30’-15h00’ Triễn làm và chấm thi
15h00’-15h30’ Họp Ban Tổ chức phê duyệt kết quả
16h00’-16h30’ Tham quan triển lãm sản phẩm
16h30’-18h00’ Tổng kết, trao giải thưởng
19h00’-21h00’ Giao lưu liên hoan
Ngày 23/1/2016 (thứ Bảy)
7h30-11h30 Các thí sinh tự do thăm quan Hà Nội
Buổi trưa Các thí sinh trả phòng khách sạn trước 12h00
12h30’ Các thí sinh tập trung tại sảnh khách sạn ra sân bay

 

III. Kết

Chúc các bạn thành công nhé! 

Các bạn ở xa nhớ check mail để xem vé máy bay nhé heart

lên
4 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Chuyên mục: 
Các dự án được truyền cảm hứng

Select any filter and click on Apply to see results

Các bài viết cùng tác giả

Điều khiển động cơ servo qua Wifi + Internet / 2G / 3G / 4G bằng điện thoại (App Inventer, REST API...) với công nghệ iNut Platform

Hôm nay, chúng ta sẽ học cách điều khiển 02 Servo qua Internet. Vấn đề này, vừa dễ lại vừa khó, vậy nó dễ chỗ nào, khó chỗ nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Qua bài học này, bạn sẽ hiểu được cách làm thế nào để điều khiển nhiều servo bằng cách sử dụng iNut - Cảm biến. Bạn có thể tự làm app của riêng mình, mở rộng các chức năng không giới hạn!

lên
9 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Vấn đề của số chấm động và số nguyên trong ngôn ngữ lập trình C++ trên board mạch Arduino

Có bao giờ bạn tự hỏi: "Dự án của mình làm tốt thế này, chạy ngon lành rành rành thế này, chắc không có bugs đâu?". Thực sự, nếu dự án của bạn không có phần xử lý số thực chấm động trong đó thì mình nghĩ phần code của bạn sẽ hoạt động ngon lành theo thời gian. Nhưng mà có số thực thì từ từ, chúng ta cần xét lại code. Trước đây, có một số bạn nhắn tin riêng hỏi mình về code với điểm chung là "code mình chạy ngon lành lúc đầu, sau đó bị lỗi, không rõ nguyên nhân". Loại trừ các phần code logic sai ra, thì hầu hết đều là do lỗi khi xử lý số chấm động mà không quan tâm đến nền tảng lập trình bên dưới! Mà cũng đúng, chúng ta rất dễ bị đánh lừa bởi chính đoạn code chúng ta viết. Vì nó có báo lỗi biên dịch đâu mà, kaka. Qua bài viết này, mình muốn phân tích và cùng các bạn rút kinh nghiệm về số chấm động float, cách hạn chế lỗi sai với số chấm động.

lên
22 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.