Thành quả thành viên #1 - Máy cắt kLaserCutter - Máy cắt laser nghệ thuật

Chuyên mục “Sáng tạo trẻ” do Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ Trẻ phối hợp cùng Truyền hình Thanh niên thực hiện. Chương trình nhận được sự tài trợ của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức.

Nội dung của mỗi số chuyên mục là phóng sự về một sản phẩm khoa học công nghệ, sáng tạo của tuổi trẻ thành phố thiết kế và chế tạo, có tính ứng dụng cho cộng đồng. Mỗi tác giả/nhóm tác giả tham gia chương trình sẽ nhận được học bổng tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng.

Thời gian phát sóng chương trình vào lúc 21g10 phút Thứ 2 trên HTV9 và phát lại vào lúc 07g00 thứ Ba trên HTV7 hàng tuần.

------------------------------------------------------------------- Bạn hoàn toàn có thể làm một máy cắt laser như thế tại đây: http://arduino.vn/search/node/klasercutter

Youtube: 
lên
3 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Cài đặt Windows 10 IOT Core trên Raspberry Pi 2

Các bạn đã từng dùng Raspberry Pi để làm các dự án IOT thì ắt hẳn đã từng dùng hệ điều hành Raspbian, đúng không nào? Tuy nhiên, để chinh phục được nó, yêu cầu người lập trình phải biết nhiều về hiệu điều hành nếu muốn đi sâu. Nhưng rất may mắn, vì hệ điều hành raspbian này được xây dựng từ debian với việc gọt bớt các kernel không cần thiết, nên tài liệu về nó có rất nhiều trên google. Ở Việt Nam mình, Raspberry Pi đã không còn mới nữa, và cả hệ điều hành Raspbian cũng vậy. Tuy nhiên, đầu năm 2015, Microsoft đã chính thức ra mắt hệ điều hành Windows 10 IOT và có thể chạy được trên Raspberry Pi 2. Các bạn có muốn trải nghiệm không?

lên
8 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.