Tutorial #1 - Tự học arduino trên Arduino.vn như thế nào?

Arduino.vn là một nơi có thể giúp bạn khám phá và học Arduino một cách miễn phí và hoàn toàn vì cộng đồng. Vậy, bạn đã biết cách khám phá Arduino với Arduino.vn chưa ?

Vào ngay để tự học Arduino: http://arduino.vn/khoi-dong

Youtube: 
lên
5 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

HackadayPrize 2017 - Cuộc thi sáng tạo hàng đầu thế giới - Trị giá lên đến 250.000 Mỹ cành

Bạn muốn thử sức mình ở một cuộc thi tầm cỡ thế giới với giải thưởng lên đến 250.000 USD? Bạn muốn đưa ý tưởng của mình tiếp cận những quỹ đầu tư mạo hiểm về công nghệ? Hãy tham gia cuộc thi HackdayPrize 2017. Đây là một cuộc thi sẽ biến ý tưởng của bạn thành những làn sóng công nghệ quét qua hành tình trái đất. Tìm hiểu hoy.

lên
25 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

Giả lập Arduino trên mây miễn phí - Tự học Arduino mà không cần có đầy đủ thiết bị

Từ lâu, chúng ta đã được biết đến phần mềm Proteus với khả năng giả lập các thiết bị phần cứng chuyên nghiệp được dùng trong mọi lĩnh vực của ngành điện tử. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng, chúng ta đang vi phạm quyền sở hữu trí tuệ một cách có hệ thống khi dùng bản proteus đã được uống thuốc. Trước tình hình đó, cùng với xu hướng ảo hóa và lên mây. Autodesk đã cho ra đời dịch vụ miễn phí 123d.circuits.io để chúng ta có thể giả lập được mạch Arduino cùng với rất nhiều module cảm biến và linh kiện điện tử. Bạn có sẵn sàng đổi mới và thử chưa?

lên
45 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.