Tutorial #1 - Tự học arduino trên Arduino.vn như thế nào?

Arduino.vn là một nơi có thể giúp bạn khám phá và học Arduino một cách miễn phí và hoàn toàn vì cộng đồng. Vậy, bạn đã biết cách khám phá Arduino với Arduino.vn chưa ?

Vào ngay để tự học Arduino: http://arduino.vn/khoi-dong

Youtube: 
lên
5 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.
Các bài viết cùng tác giả

Cách đọc dữ liệu từ quang trở và xây dựng cảm biến ánh sáng

Quang trở là một loại "vật liệu" điện tử rất hay gặp và được sử dụng trong những mạch cảm biến ánh sáng. Có thể hiểu một cách dễ dàng rằng, quang trở là một loại ĐIỆN TRỞ có điện trở thay đổi theo cường độ ánh sáng. Nếu đặt ở môi trường có ít ánh sáng, có bóng râm hoặc tối thì điện trở của quang trở sẽ tăng cao còn nếu đặt ở ngoài nắng, hoặc nơi có ánh sáng thì điện trở sẽ giảm. Qua bài viết này, ta sẽ học đươc cách xây dựng một cảm biến ánh sáng sử dụng quang trở dựa trên nguyên lý hoạt động lý thú của nó!

lên
33 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.

CCA - Vòng 2 chính thức bắt đầu

Như vậy là đại diện BQT đã gửi mail thông báo đến đại diện của tất cả 15 ý tưởng của cuộc thi Creative Contest with Arduino.VN - Cuộc thi Sáng tạo với Arduino.vn (CCA). Hôm nay là ngày 12/01/2016. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không chỉnh sửa để nâng cấp dự án của mình, từ đó đăng ký lại dự án tại link trong mail mà BTC gửi chứ cheeky

lên
4 thành viên đã đánh giá bài viết này hữu ích.