>>> Tự học Arduino online ngay bây giờ <<<
Chương trình Arduino có thể được chia làm 3 phần: cấu trúc (structure), biến số (variable) và hằng số (constant), hàm và thủ tục (function). Chuyên mục này sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 phần này qua sự diễn giải các khái niệm và mô tả các hàm thao tác/thủ tục.
Ở phần dưới là các tài liệu tham khảo về lập trình Arduino.
Cấu trúc |
Giá trị |
Hàm và thủ tục |
Cấu trúc điều khiểnCú pháp mở rộng
Toán tử số họcToán tử so sánh
Toán tử logicPhép toán hợp nhất |
Hằng số
Kiểu dữ liệu
Chuyển đổi kiểu dữ liệuPhạm vi của biến và phân loạiHàm hỗ trợ |
Nhập xuất Digital (Digital I/O)Nhập xuất Analog (Analog I/O)Hàm thời gianHàm toán học
Hàm lượng giácSinh số ngẫu nhiênNhập xuất nâng cao (Advanced I/O)
Xử lý chuỗi
Bits và BytesNgắt (interrupt)Giao tiếp |
Dưới đây là một số tài liệu tham khảo khác về lập trình Arduino:
- Bit Math - các phép toán trên hệ nhị phân.
- Hiện tượng tràn số trong lập trình C trong Arduino
- Cách lưu trữ các biến số, mảng, chuỗi trong Arduino
- Tiết kiệm RAM trong Arduino?
- Timer/Counter trên AVR/Arduino
- Lưu các biến CHỈ ĐỌC với PROGMEM
- Lập trình ATtiny13 với Codebender
- Attiny13 - Trợ thủ đắc lực của Arduino - Lập trình nó?
- Xử lý chuỗi trong Arduino
- In một chuỗi với nội dung được quy định sẵn trong Arduino (Formatted String)
- Kiểm tra email chưa đọc với Intel Galileo và màn hình LCD
- 916464 lượt xem